Ngày 06.01.2024, Getfit Gym & Yoga đã được vinh danh trong top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023.
Giải thưởng được trao tại Lễ công bố Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam – Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Việt Nam khởi xướng.
Theo đó, có rất nhiều thương hiệu đã nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ và luôn sáng tạo đã được khảo sát, công bố và vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đón nhận nhiều sự lựa chọn và tin tưởng của người tiêu dùng trong năm qua.
Getfit Gym & Yoga rất vinh hạnh khi được xướng tên là “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” có sự tiến triển vượt bậc nhất trong năm vừa qua, và nằm trong Top 10 trong 100 doanh nghiệp có chất lượng, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng. Mang sứ mệnh “Nâng tầm thể chất người Việt”. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Getfit Gym & Yoga đã liên tục nỗ lực, phấn đấu không ngừng để có thể xây dựng và hoàn thiện chỉn chu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Trong những năm trước đó, Getfit Gym & Yoga cũng đã nhận được liên tục những lời nhận xét, đánh giá của tất cả các khách hàng, hội viên về chất lượng dịch vụ, cũng như hệ thống chăm sóc khách hàng mà Getfit Gym & Yoga đã tạo nên. Cho thấy rằng, doanh nghiệp Fitness – Getfit Gym & Yoga không chỉ chú trọng đầu tư vào hệ thống, cơ sở vật chất mà còn xây dựng tốt các trải nghiệm của khách hàng, người dùng, mang lại một môi trường luyện tập thân thiện, chất lượng và thoải mái.
Chương trình Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam – Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023 – Lần thứ VI đã tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự bền bỉ và sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ cho các doanh nghiệp.
Hy vọng rằng, đây sẽ là một bước ngoặt mới để Getfit Gym & Yoga có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, trong công cuộc “Nâng tầm giá trị thể chất người Việt” thông qua các sản phẩm và dịch vụ tại Getfit Gym & Yoga, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng từ trong nước đến ngoài nước. Từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.